lkml.org
[lkml]   [2022]   [Dec]   [27]   [last100]   RSS Feed

Messages in this thread
/
From
Date
Subjectเรียนการเลือกของพ ระเจ้า
   ฉันเขียนจดหมายนี้ถึงคุณด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าและเสียใจอย่างมาก
ในใจของฉัน ฉันชื่อนางโอลิเวีย ซาโยบา ฉันมาจากตูนิเซียและฉันเป็น
ติดต่อคุณจากโรงพยาบาลในบูร์กินาฟาโซ ฉันต้องการบอกคุณนี้
เพราะฉันไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากบอกเธอตามที่ฉันรู้สึกประทับใจ
เปิดใจให้กับคุณ ฉันแต่งงานกับคุณซายูบา บราวน์ ซึ่งทำงานกับตูนิเซีย
เอกอัครราชทูตประจำบูร์กินาฟาโซเป็นเวลา 15 ปี ก่อนเสียชีวิตในปี 2559 เรา
แต่งงานกันสิบเอ็ดปีโดยไม่มีลูก

เขาเสียชีวิตหลังจากเจ็บป่วยชั่วครู่ซึ่งกินเวลาเพียงสามวัน ตั้งแต่เขา
ความตาย ฉันตัดสินใจไม่แต่งงานใหม่
เมื่อสามีผู้ล่วงลับของฉันยังมีชีวิตอยู่เขาฝาก
รวมมูลค่า 8.500.000 ล้านเหรียญสหรัฐ (แปดล้านห้าแสน
ดอลลาร์) ในธนาคารในวากาดูกู เมืองหลวงของบูร์กินาฟาโซทางตะวันตก
แอฟริกา. ปัจจุบันเงินนี้ยังคงอยู่ในธนาคาร เขาทำเงินได้เท่านี้
พร้อมสำหรับการส่งออกทองคำจากการขุด Burkina Faso

เมื่อเร็ว ๆ นี้แพทย์ของฉันบอกฉันว่าฉันจะไม่อยู่ในช่วงเจ็ดขวบ
เดือนเนื่องจากมะเร็งเม็ดเลือดและโรคหลอดเลือดสมองแตก ได้รู้จักข้าพเจ้า
เงื่อนไข ฉันตัดสินใจมอบเงินนี้ให้คุณดูแล
คนด้อยโอกาสคุณจะใช้เงินนี้ในแบบที่ฉันกำลังจะทำ
สั่งสอนในที่นี้. ฉันต้องการให้คุณเอาเงิน 30 เปอร์เซ็นต์ของเงินทั้งหมด
ของใช้ส่วนตัว ในขณะที่ 70% ของเงินที่คุณจะเอาไปสร้างสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า
บ้านในชื่อสามีผู้ล่วงลับของฉัน และช่วยเหลือผู้ยากไร้ตามท้องถนน ฉัน
เติบโตขึ้นมาในฐานะเด็กกำพร้าและฉันก็ไม่มีใครเป็นสมาชิกในครอบครัวของฉันเลย
พยายามดูแลรักษาพระนิเวศของพระเจ้า ฉันกำลังทำสิ่งนี้เกี่ยวกับ
ความปรารถนาของสามีผู้ล่วงลับของฉัน ความเจ็บป่วยนี้ส่งผลกระทบต่อฉันมาก
ฉันเพียงแค่
เหมือนตายทั้งเป็น

ทันทีที่ฉันได้รับการตอบกลับของคุณ ฉันจะให้คุณติดต่อธนาคารใน
บูร์กินาฟาโซ และฉันจะสั่งให้ผู้จัดการธนาคารออกเงินให้คุณด้วย
หนังสือมอบอำนาจที่จะพิสูจน์ว่าคุณเป็นผู้รับผลประโยชน์ในปัจจุบัน
ในธนาคาร นั่นคือถ้าคุณรับรองกับฉันว่าคุณจะปฏิบัติตามฉัน
ระบุไว้ในที่นี้

จากนางโอลิเวีย ซาโยบา
\

 \ /
  Last update: 2023-03-26 23:22    [W:0.050 / U:0.140 seconds]
©2003-2020 Jasper Spaans|hosted at Digital Ocean and TransIP|Read the blog|Advertise on this site