lkml.org
[lkml]   [2011]   [Jun]   [24]   [last100]   RSS Feed

Messages in this thread
/
Date
SubjectG8 Phan mem Du toan cong trinh uu viet nhat hien nay
From
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Tư Vấn Xây Dựng AN VIỆT xin trân trọng giới thiệu phần mềm Dự toán - Dự thầu G8 ,hiện là một trong những sản phẩm chiến lược của chúng tôi.
Phần mềm Dự toán – Dự thầu G8 hiện nay đã được tin dùng ở hàng trăm Công ty, Các sở, ban ngành, cá nhân với số lượng người dùng lên tới hàng ngàn người, Không dừng lại hay tự thỏa mãn là tôn chỉ hành động của chúng tôi. Chính những chia sẻ, đóng góp vô cùng quý báu của quý vị là động lực để chúng tôi lao động sáng tạo không ngừng nghỉ sao cho phần mềm Dự toán – Dự thầu G8 trở nên thân thiện nhất, chính xác, mạnh mẽ nhất xứng đáng kỳ vọng của quý vị, quý khách hàng đã dành cho chúng tôi thời gian qua.
Với các tình năng nổi bật như:
Lập dự toán, thanh quyết toán, đấu thầu các công trình Xây dựng, Giao thông, Thuỷ lợi, Trạm biến áp, Đường dây tải điện….
• Cập nhật đơn giá năm 2008/2009, sử dụng định mức 1776/1777/1778/1779 và tất cả các định mức ban hành trước đó.
• Cập nhật đầy đủ quyết định 957/QĐ-BXD ngày 29/09/2009 của Bộ Xây Dựng về định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng công trình hay Nghị Định 99/2007/NĐ-CP về quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình, theo Thông tư Số 05/2007/TT-BXD và 18/2008/TT-BXD.
• Giao diện thân thiện giống phần mềm Microsoft Excel.
• Có nhiều cách chiết tính, dự thầu phục vụ cho việc làm thầu của doanh nghiệp.
• Có khả năng xuất sang Microsoft Excel với đầy đủ công thức, định dạng,v.v.. ( Khi xuất sang Excel vẫn giữ nguyên định dạng, công thức trong từng Sheet và công thức liên kết giữa các Sheet).
• Có khả năng lấy tiên lượng dự toán từ bất kỳ 1 dự toán nào như dự toán 97 năm 1997,......năm 2007 hoặc tiên lượng làm trên Excel.
• Có khả năng thẩm định công trình để tìm ra sự sai lệch về khối lượng, đơn giá.
• Có khả năng kết nối các tiên lượng lại thành 1 tiên lượng duy nhất.
• Dùng đa đơn giá, đa hạng mục trong 1 công trình mà không cần tách 1 hạng mục thành 1 file như các phần mềm dự toán khác.
• Cơ sở dữ liệu hiệu chỉnh dễ dàng, trực quan và đặc biệt là có đủ đơn giá, định mức của 64 Tỉnh, Thành phố.
• Tính bù giá nhiên liệu, bù giá ca máy, cước vận chuyển, tự động vẽ biểu đồ tiến độ thi công ,ghi bản vẽ sang Autocad.
• Hỗ trợ người dùng lập công tác Tạm tính có phân tích Vật tư/ Nhân công/ Máy đầy đủ, cho phép thêm vật tư mới vào cơ sở dữ liệu để dùng cho nhiều công trình…..
• Gửi quý khách báo giá phần mềm dự toán G8.
1.) Dự toán G8 Amateur - 2011
Số công tác : 200
Số hạng mục : 01
Giá : 1.000.000 (VND) ( Một triệu đồng )
2.) Dự toán G8 Beginner - 2011
Số công tác : 300
Số hạng mục : 01
Giá : 2.000.000 (VND) ( Hai triệu đồng )
3.) Dự toán G8 Professional - 2011
Số công tác : 400
Số hạng mục : 01
Giá : 3.000.000 (VND) ( Ba triệu đồng )
4.) Dự toán G8 Enterprise - 2011
Số công tác : Vô hạn
Số hạng mục : Vô hạn
Giá : 4.000.000 (VND) ( Bốn triệu đồng )
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng phần mềm Dự toán - Dự thầu G8 trong việc phân tích và đánh giá kết quả của các công trình.
Quý khách có thể tải bộ cài phần mềm Dự toán G8 Express về dùng thử tại:
http://www.dutoang8.com/DownloadSF.asp
Tải về hướng dẫn qua VIDEO:
http://www.dutoang8.com/Video.asp
Mọi đóng góp, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của quý vị xin vui lòng gửi về địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng AN VIỆT
75 - Nguyễn Văn Lượng - Phường 17 - Gò Vấp - Tp.HCM.
Phòng Kinh Doanh
Lê Thanh Sơn
Hotline: 0168.314.8282
Email : Thanhson@anviet.edu.vn
Hãy gọi hoặc nhắn tin cho tôi dù quý khách ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào :